Sau này làm có tiền, mình sẽ mua con này... "Ngày đó, ngày đó sẽ k xa xôi ^^!"
EXCITER 2011
Yamaha T135 2011 có thiết kế hoàn toàn mới, thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật so với các đời trước, "trái tim" của xe được làm mới để công suất tăng thêm dù dung tích xylanh vẫn là 135cc chứ không phải 150cc như những tin đồn trước đây. Xe có hai phiên bản là côn tay 5 số và côn tự động 4 số, được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và sau. Ở phiên bản côn tay 5 số thì phanh đĩa trước chỉ có một piston kẹp so với hai piston kẹp ở các đời 2009, 2010.
Thông số chi tiết Yamaha T135 2011:
- Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
- Dung tích xylanh: 134,4 cc
- Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm
- Tỉ số nén: 10,9:1
- Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút ( Đời cũ 8,45 kW/8500 vòng/phút )
- Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút ( Đời cũ 11,65 Nm/5500 vòng/phút )
- Khởi động: Điện, cần đạp
- Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
- Dung tích dầu máy: 1,5 lít
- Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 ( Đời cũ VM 21 x 1 )
- Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
- Hệ truyền động: 5 số côn tay (đời cũ 4 số) và 4 số côn tự động
- Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 ( đời cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
- Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC ( Đời cũ 70/90 - 17MC )
- Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC ( đời cũ 80/90 - 17MC )
- Phanh trước: Đĩa
- Phanh sau: Đĩa ( Đời cũ là phanh đùm )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét